Tổ chức offline nhóm SUVN lần thứ 1 ngày 14-06-2015
By SUVN

Tổ chức offline nhóm SUVN lần thứ 1 ngày 14-06-2015

13-6-2015  |  Tin tức  


Sau nhiều lần bố trí vẫn offline được, để kỷ niệm thành viên thứ 1000, SUVN chính thức tổ chức Offline lần thứ nhất.

- Thời gian: 15h - Chủ nhật, ngày 14-6-2015

- Địa điểm: Tầng 3 - Quán cafe FIREFLY , số 93 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà nội

- Chi phí: 300k / 3 tăng (Cafe giao lưu - Dùng bữa - Ca hát ) 

Lưu ý:

- Các bạn có thể đăng ký tham gia từng tăng riêng tùy điều kiện cho phép

- Mem nữ giảm 50% chi phí

Nội dung của buổi offline: 

- Nhằm mục đích tổ chức sự gặp mặt đầu tiên cho các thành viên trong Group SUVN. Tạo mối quan hệ cởi mở hơn. Phục vụ cho mục đích các thành viên hỗ trợ nhau nhiệt tình và tích cực hơn với phương châm " miễn phí - chất lượng - hiệu quả "

- Trao phần thưởng cho các thành viên tích cực trong SUVN. Nhằm mục đích khích lệ các thành viên trong hội và đẩy mạnh phong trào " share file " cho những ai cần và mong muốn học hỏi kinh nghiệm làm việc trong phần mềm chuyên môn SKETCHUP.

- Các thành viên đã được xác định bao gồm: 

Kim Anh thành viên may mắn thứ 1000 của group: phần thưởng 10G tài liệu 
Hoài Niệm thành viên chia sẻ model có giá trị và được các thành viên trong Gruop hưởng ứng nhất ( thông qua số like và comm của bài ) : phần thưởng là 1 phòng bì tiền mặt ( giá trị mang tính khích lệ. Đừng mong bằng tháng lương nha chú ) 
Hoàng Thông thành viên tích cực chia sẻ tài liệu.tút. Và các bài viết có liên quan trực tiếp đến phần mềm SKETCHUP: phần thưởng là 1 phong bì tiền mặt ( Như ông Hoài niệm )

- Tổ chức phát động cuộc thi do các admin đã thống nhất và đề ra. phần thưởng lớn. Nội dung thi phong phú và tổ chức thường niên. Tạo sân chơi bổ ích cho toàn thể anh em. Và không hạn chế số lượng tham gia ( quy cách chấm bài và trao thưởng sẽ được công bố rộng rãi và công khai trên group. nội dung sẽ được trình bày rõ hơn trong buổi off tới )

- Và yếu tố quan trọng nhất chính là đề cử ADMIN cho khu vực miền nam. Việc này cần có những thành viện tự ứng cự. Hoặc đề cử. Và được xem xét dựa trên sự hoạt động tích cực trên group. Hi vọng admin sẽ thúc đẩy được mối liên hệ và tạo sân chơi cho anh em miền nam.

Chú ý: 

- Các thành viên khi đăng ký tham gia Tại đây

- Bất cứ ai là mem trong group. Bất cứ thành viên ở khu vực nào. Miễn có điều kiện và time đều có thể tham gia lần offline này . 

- Các thành viên được trao phần thưởng buộc phải có mặt

Mọi thắc mắc trao đổi trực tiếp với các admin đại diện : 
Phan Thức: 0969439656 
Tori Kachi : 0971190889

Trận trọng kính mời các bậc tiền bối gần xa trên cả nước tham dự. Nhằm tạo sự khích lệ, và mục tiêu phấn đấu cho các bạn sinh viên và người mới đi làm !!

Tags: 

Bài viết khác

Bình luận